Open for link exchange! Leave message in the chat box. Thank you my friends :)



Thursday, November 3, 2011

Sweet Cheesy Pick Up/Banat Lines 101 - 110

Cheesy Pick up Lines 101-110

Sana perfume ka na lang para suot-suot kta palagi.

Hika ka ba? Kasi you take my breathe away.

Alam mo para kang table of contents, kasi ikaw ang topic sa bawat pahina ng buhay ko.

Meralco ka ba?, kasi ikaw nagdala ng liwanag sa buhay ko.

Para kang pustiso, I can’t smile without you.

Bangin kaba? nahuhulog na ako sau.

Alam mo ba na pwede kitang idemanda ng trespassing?, Kasi basta-basta ka na lang pumapasok sa isip ko!

Kutsarita ka ba?, Kase hindi kumpleto ang kape at umaga ko pag wala ka eh.

“Are you on Facebook? ‘Coz I’d definitely click Like.”

“Oops, I think I lost my number. Can I have yours?”

0 comments:

Post a Comment